Khởi Đầu Reset

Khởi Đầu ResetThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 15/15)

Cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm. “Gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người, có ở khắp nơi: trên tường, trên bàn, trong tay mọi người.

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Xem Phim Phép Thuật - Charmed Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bi thảm của mẹ ba chị em đã theo đuổi cuộc sống của họ và khám phá ra họ là những phù thủy mạnh mẽ​phép thuật,xem phim phép thuật,download phép thuật,xem online phép thuật hd,xem phép thuật nhanh,tai phim phép thuật,charmed,xem phim charmed,download charmed,xem online charmed hd,xem charmed nhanh,tai phim charmed,sarah jeffery,melonie diaz,madeleine mantock