Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Pháp Sư Côn Đồ Man On The Edge.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Pháp Sư Côn Đồ Man On The EdgeThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ - Now You See Me Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm ảo thuật có biệt danh “tứ kỵ binh” được dẫn đầu bởi atlas jesse eisenberg thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở paris pháp trong chớp mắt dù họ vẫn ở las vegas mỹ đặc vụ fbi dylan hobbs mark ruffalo quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn nhưng anh phải phối hợp với cộng sự alma melanie laurentphi vụ thế kỷ,xem phim phi vụ thế kỷ,download phi vụ thế kỷ,xem online phi vụ thế kỷ hd,xem phi vụ thế kỷ nhanh,tai phim phi vụ thế kỷ,now you see me,xem phim now you see me,download now you see me,xem online now you see me hd,xem now you see me nhanh,tai phim now you see me,jesse eisenberg,common,mark ruffalo