Tột Cùng Sang Chảnh Absolutely Fabulous: The Movie.Diễn Viên: Jennifer Saunders,Joanna Lumley,Jane Horrocks

Tột Cùng Sang Chảnh Absolutely Fabulous: The MovieViệt Sub Năm: 2016

Truyện phim kể về Edina và Patsy cùng với cuộc sống xa hoa của họ. Công việc thường ngày là : shopping, vui chơi, tiệc tùng tại những nơi nổi tiếng nhất London. Cho đến một ngày họ gặp phải biến cố và ấp ủ một kế hoạch để giàu có trở lại

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Xem Phim Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim 3 nhân vật do zac efron miles teller và michael b jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ liệu rằng sau hàng loạt rắc rối cười ra nước mắt bộ ba sát thủ điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay khôngphút bối rối,xem phim phút bối rối,download phút bối rối,xem online phút bối rối hd,xem phút bối rối nhanh,tai phim phút bối rối,that awkward moment,xem phim that awkward moment,download that awkward moment,xem online that awkward moment hd,xem that awkward moment nhanh,tai phim that awkward moment,zac efron,michael b jordan,miles teller