Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Xem Phim Quái Đản Phần 1 - Freakish Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người tại trường cố gắng sống sót sau trận bùng phát vũ khí hóa học thứ hóa chất đấy lại khiến cho con người biến đổi trở thành những xác sống ăn thịt ngườiquái đản phần 1,xem phim quái đản phần 1,download quái đản phần 1,xem online quái đản phần 1 hd,xem quái đản phần 1 nhanh,tai phim quái đản phần 1,freakish season 1,xem phim freakish season 1,download freakish season 1,xem online freakish season 1 hd,xem freakish season 1 nhanh,tai phim freakish season 1