Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Killer Coworker Killer Co-Worker.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Killer Coworker Killer Co-WorkerViệt Sub Năm: 2023

một nhân viên spa bị buộc tội giết người đồng nghiệp đầy ghen tị. Đối mặt với cái chết bất ngờ của đồng nghiệp, cô phải tìm cách vạch trần sự thật và tìm ra kẻ thủ ác trước khi trở thành nạn nhân tiếp theo

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon Hotel.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon HotelThuyết Minh Năm: 2016

với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Xem Phim Quỷ Ám Trở Lại - Hierro Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên chuyến phà tới el hierro 1 hòn đảo ở cực nam châu âu maria để lạc mất đứa con trai diego trong lúc ngủ quên càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát đến những vùng xa xôi hơn maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau maria như sụp đổ hoàn toàn khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh el hierroquỷ ám trở lại,xem phim quỷ ám trở lại,download quỷ ám trở lại,xem online quỷ ám trở lại hd,xem quỷ ám trở lại nhanh,tai phim quỷ ám trở lại,hierro,xem phim hierro,download hierro,xem online hierro hd,xem hierro nhanh,tai phim hierro,elena anaya,bea segura,mar sodupe,arlen escarpeta,travis van winkle