Trường Học Ma Ám Haunted School

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Satanic Hispanics Alejandro Brugués

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror Story.Diễn Viên: Lư Duật Lai,Khang Khải,Trương Hồng Kính

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror StoryThuyết Minh Năm: 2017

Là một tiểu thuyết gia hết thời., Thôi Khải bỗng nhiên nhận được lời viết tiểu thuyết kị dị từ nhà xuất bản. Kể từ đó, anh lao vào sáng tác nhưng càng viết anh càng bị cuốn vào từng câu chuyện rùng rợn của chính mình. Những ám ảnh của quá khứ, những bí mật chưa rõ liệu có sáng tỏ khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thành

Xem Phim Quỷ Sừng - Horns Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn joe hill nội dung bộ phim kể về ig perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái merrin của mình người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêmquỷ sừng,xem phim quỷ sừng,download quỷ sừng,xem online quỷ sừng hd,xem quỷ sừng nhanh,tai phim quỷ sừng,horns,xem phim horns,download horns,xem online horns hd,xem horns nhanh,tai phim horns,daniel radcliffe,juno temple,heather graham