Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians.Diễn Viên: Frank Grillo,Iko Uwais,Bojana Novakovic

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire.Diễn Viên: Frank Grillo,Iko Uwais,Bojana Novakovic

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Thoát Khỏi Biển Sâu Deep Sea Escape.Diễn Viên: Frank Grillo,Iko Uwais,Bojana Novakovic

Thoát Khỏi Biển Sâu Deep Sea EscapeViệt Sub Năm: 2022

Quan Tử Huyên, một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương, một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát, mà trước đó, cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắng.

Xem Phim Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 - Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1 Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mặc dù l chấp nhận cho light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ light chính là kira mặc khác light cũng đang tìm cách biết được tên thật của l cuốn sổ death note của light cũng đến trang cuối và l sẽ là nạn nhân chốt danh sách và kira có thành công trong ý định làm trong sạch thế giới trong lúc này lại có một cuốn death note thứ 2 xuất hiệnquyển sổ thiên mệnh 1,death note 1,xem phim quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1,download quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1,xem online quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1 hd,xem quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1 nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh 1,death note 1,cái tên cuối cùng 1,the last name 1,xem phim cái tên cuối cùng 1,the last name 1,download cái tên cuối cùng 1,the last name 1,xem online cái tên cuối cùng 1,the last name 1 hd,xem cái tên cuối cùng 1,the last name 1 nhanh,tai phim cái tên cuối cùng 1,the last name 1,kenichi matsuyama,tatsuya fujiwara,erika toda