Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Lẩn Trốn 6 Souls: Shelter.Diễn Viên: Julianne Moore,Jonathan Rhys Meyers

Lẩn Trốn 6 Souls: ShelterViệt Sub Năm: 2010

Một bác sĩ tâm thần nữ phát hiện ra rằng những biểu hiện đa tính cách của các bệnh nhân của cô đều là nạn nhân của các vụ giết người. Cô sẽ phải tìm ra điều gì đang xảy ra trước khi thời gian của cô kết thúc

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Xem Phim Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim piranhaconda rắn hổ ăn thịt kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại hawaii làm nơi dừng chân dạo quanh đảo họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định tò mò vì loài sinh vật này nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồirắn hổ ăn thịt,xem phim rắn hổ ăn thịt,download rắn hổ ăn thịt,xem online rắn hổ ăn thịt hd,xem rắn hổ ăn thịt nhanh,tai phim rắn hổ ăn thịt,piranhaconda,xem phim piranhaconda,download piranhaconda,xem online piranhaconda hd,xem piranhaconda nhanh,tai phim piranhaconda,michael madsen,rachel hunter,rib hillis