Ma Quái Nekrotronic

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Xem Phim Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

transformers 4 được bắt đầu sau 4 năm về trận chiến ở los angeles trong phần trước transformers dark of the moon câu chuyện mở màn bởi những lời đồn đại về một thợ cơ khí và con gái của ông ta đã phát hiện ra một bí mật có thể khiến cả autobots decepticons và chính phủ hoa kỳ bị đe dọa không chỉ dừng lại ở đó ở phần này câu chuyện sẽ dẫn người xem đến những ngã rẻ hoàn toàn mới và cũng vô vàn những bất ngờ trở lại với dàn diễn viên mới gồm mark wahlberg nicola peltz jack reynor… và sựrobot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,download robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem online robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh hd,xem robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh nhanh,tai phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,download transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem online transformers 4,age of extinction thuyết minh hd,xem transformers 4,age of extinction thuyết minh nhanh,tai phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,mark wahlberg,nicola peltz,jack reynor