Ông Nội Grand Father

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Xem Phim Rồng Lửa - Reign Of Fire Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là hai mươi năm trong tương lai và hành tinh này đã bị tàn phá bởi những con rồng lửa thở luẩn quẩn vết tích cuối cùng của nhân loại bây giờ đấu tranh cho sự sống còn tại tiền đồn hẻo lánh trong một lâu đài đổ nát ở miền quê nước anh quinn đang rất cố gắng để giữ cùng một ban nhạc của sợ hãi những người sống sót không ngừng nghỉ như một cậu bé quinn nhìn mẹ chết bảo vệ anh ta từ một trong những con thú và vẫn còn bị ám ảnh bởi bộ nhớ một ngày nọ một nhóm các rogues mỹ xuất hiệnrồng lửa,xem phim rồng lửa,download rồng lửa,xem online rồng lửa hd,xem rồng lửa nhanh,tai phim rồng lửa,reign of fire,xem phim reign of fire,download reign of fire,xem online reign of fire hd,xem reign of fire nhanh,tai phim reign of fire,matthew mcconaughey,christian bale,izabella