Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Nhân Viên Siêu Cấp Super Salaryman.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Natchalai Sukkamongkol,Sakuntala Thianphairot,Setthapong

Nhân Viên Siêu Cấp Super SalarymanThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các nhân viên được giao nhiệm vụ chuẩn bị một dự án. Pan, trưởng nhóm, đã động viên tất cả mọi người cố gắng làm việc để được nhận tiền thưởng tết. Tuy nhiên, bên cạnh mục tiêu là tiền thưởng, họ đã tìm thấy giá trị thực sự của lao động, của gia đình và tình đồng nghiệp.

Xem Phim Sẵn Sàng Chết 2 - Ready 2 Die Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng nhóm cướp đã đi khắp miền đông la mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vựcsẵn sàng chết 2,xem phim sẵn sàng chết 2,download sẵn sàng chết 2,xem online sẵn sàng chết 2 hd,xem sẵn sàng chết 2 nhanh,tai phim sẵn sàng chết 2,ready 2 die,xem phim ready 2 die,download ready 2 die,xem online ready 2 die hd,xem ready 2 die nhanh,tai phim ready 2 die,pablo santiago,jacob martinez,john azpilicueta