Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! Gx.Diễn Viên: Yugioh Genex,Game King Of Duel Monsters Gx

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Gx Yu-Gi-Oh! Gx, Yugi Oh! GxViệt Sub Năm: 2004 (Tập 180/180)

Cốt truyện xảy ra vào 10 năm sau của Yu-Gi-Oh phần đầu. Lúc này Yugi Muto đã trở thành một tượng đài bất diệt trong làng bài ma thuật. Nhân vật chính của series là Yuki Judai, một thiếu niên đam mê bài ma thuật quyết tâm trở thành Vua đấu bài. Cậu tham dự kỳ thi tuyển vào học viện đào tạo bài thủ Duel Academy và được xếp vào nhà Osiris Red.

Xem Phim Sao Alicization War Of Underworld Part 2 - Sword Art Online: Alicization 3Rd Season Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể light novel sword art online của tác giả reki kawahara kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là alice và eugeo cuối cùng kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của administrator số phận thật trớ trêu kirito vẫn chưa thể rời khỏi underworld bởi ocean turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoàisao alicization war of underworld part 2,xem phim sao alicization war of underworld part 2,download sao alicization war of underworld part 2,xem online sao alicization war of underworld part 2 hd,xem sao alicization war of underworld part 2 nhanh,tai phim sao alicization war of underworld part 2,sword art online,alicization 3rd season,xem phim sword art online,alicization 3rd season,download sword art online,alicization 3rd season,xem online sword art online,alicization 3rd season hd,xem sword art online,alicization 3rd season nhanh,tai phim sword art online,alicization 3rd season