Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural PowersViệt Sub Năm: 2016

Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Xem Phim Saraba Kamen Rider Den-O: The Movie - Farewell Masked Rider Deno: Final Countdown Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kohana cùng các imagin rời khỏi den liner để đến thăm ryoutaro cùng airi tuy nhiên trên đường đi thì họ bị tấn công bởi 2 imagin bóng tối cùng một kẻ tự xưng mình là kamen rider yuukisaraba kamen rider den,o,the movie,xem phim saraba kamen rider den,o,the movie,download saraba kamen rider den,o,the movie,xem online saraba kamen rider den,o,the movie hd,xem saraba kamen rider den,o,the movie nhanh,tai phim saraba kamen rider den,o,the movie,farewell masked rider deno,final countdown,xem phim farewell masked rider deno,final countdown,download farewell masked rider deno,final countdown,xem online farewell masked rider deno,final countdown hd,xem farewell masked rider deno,final countdown nhanh,tai phim farewell masked rider deno,final countdown