Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Đại Quyết Đấu The Duel.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Jeanette Yu Wei

Đại Quyết Đấu The DuelViệt Sub Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Xem Phim Sát Thủ Siêu Đẳng - Legendary Assassin Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sát thủ bruce một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi hong kong với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm mã tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát hong kong truy nã tuy nhiên sau khi giết được mã anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát holly do ca sĩ celina jade đóng và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảosát thủ siêu đẳng,xem phim sát thủ siêu đẳng,download sát thủ siêu đẳng,xem online sát thủ siêu đẳng hd,xem sát thủ siêu đẳng nhanh,tai phim sát thủ siêu đẳng,legendary assassin,xem phim legendary assassin,download legendary assassin,xem online legendary assassin hd,xem legendary assassin nhanh,tai phim legendary assassin,ngô kinh,celina jade and kara hui