Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Xem Phim Sau Cơn Địa Chấn - Dư Chấn: Aftershock Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một nhóm khách du lịch mĩ trong một lần đi vào một quán bar ngầm nổi tiếng nhất chile với đầy đủ các trò chơi là điểm quy tụ của những trai tài gái sắc từ khắp nơi và cũng là nơi giam giữ những tù nhân nguy hiểm nhất thế giới họ nhanh chóng tham gia vào cuộc chơi thế nhưng bất ngờ khi tiếng nhạc xập xình ngừng phát thì cũng là lúc một trận động đất xảy ra hàng chục người bị chết dưới lòng đất những người may mắn lên tới được mặt đất nhưng đó chưa phải là kết thúcsau cơn địa chấn,xem phim sau cơn địa chấn,download sau cơn địa chấn,xem online sau cơn địa chấn hd,xem sau cơn địa chấn nhanh,tai phim sau cơn địa chấn,dư chấn,aftershock,xem phim dư chấn,aftershock,download dư chấn,aftershock,xem online dư chấn,aftershock hd,xem dư chấn,aftershock nhanh,tai phim dư chấn,aftershock,nicolás martínez,eli roth,ariel levy