Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 15/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Xem Phim Serial Experiments Lain - シリアルエクスペリメンツレイン Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ sinh tự sát và sau đó lain nhận được mail từ cô gái đó bảo rằng cô ta vẫn chưa chết chỉ là đang sống ở một thế giới gọi là wired nơi có chúa ở đó một bộ phim ko dành cho những ai muốn thư giãn đầu óc với animeserial experiments lain,xem phim serial experiments lain,download serial experiments lain,xem online serial experiments lain hd,xem serial experiments lain nhanh,tai phim serial experiments lain,シリアルエクスペリメンツレイン,xem phim シリアルエクスペリメンツレイン,download シリアルエクスペリメンツレイン,xem online シリアルエクスペリメンツレイン hd,xem シリアルエクスペリメンツレイン nhanh,tai phim シリアルエクスペリメンツレイン