Hachimitsu To Clover Hachikuro, Honey And Clover

Hachimitsu To Clover Hachikuro, Honey And CloverViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo, cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là Hanamoto Hagumi xuất hiện. ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủi.

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A Pod

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A PodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Xem Phim Shingeki No Kyojin Picture Drama - Chimi Kyara Gekijou: Tondeke! Kunren Heidan Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

synonyms shingeki no kyojin chimi kyara gekijou tondeke kunren heidan japanese 「進撃の巨人」ちみキャラ劇場とんでけ 訓練兵団 specials included in bddvdshingeki no kyojin picture drama,xem phim shingeki no kyojin picture drama,download shingeki no kyojin picture drama,xem online shingeki no kyojin picture drama hd,xem shingeki no kyojin picture drama nhanh,tai phim shingeki no kyojin picture drama,chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,xem phim chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,download chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,xem online chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan hd,xem chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan nhanh,tai phim chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan