Nhà Hàng Trung Hoa 3 Chinese Restaurant 3

Nhà Hàng Trung Hoa 3 Chinese Restaurant 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/??)

Nhà Hàng Trung 3 là một chương trình của Đài Hồ Nam. Trong vòng 20 ngày Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử, Vương Tuấn Khải, Tần Hải Lộ... phải cùng hợp sức để kinh doanh một nhà hàng món Trung tại Sicilia, Italy. Ngoài ra mỗi một tập sẽ có một khách mời đặc biệt xuất hiện để chế biến ra những món ăn Trung Hoa đậm đà bản sắc

Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of Kimchi

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of KimchiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Khám phá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc?? Hàn Quốc, đất nước của sự thống nhất, lịch sử và sức sáng tạo không ngừng, không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Điều đặc biệt là kim chi, một món ăn biểu tượng của đất nước này.

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth Squadron

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth SquadronViệt Sub Năm: 1990 (Tập 12/12)

Giáo sư Hoshikawa và vợ của ông đã cải tạo hành tinh Sedon cằn cỗi bằng cách gieo trồng thực vật. Vào ngày bông hoa đầu tiên nở rộ, họ bất ngờ bị đế quốc Zone tấn công và đã hy sinh tính mạng để bảo vệ con của mình. Arthur G6 đem 5 đứa trẻ quay lại Trái đất và nuôi lớn chúng. 20 năm sau, khi Zone tấn công Trái Đất, 5 anh chị em với những công nghệ tiên tiến đã trở thành Fiveman để chống lại Zone đồng thời trả thù cho cha mẹ họ.

Xem Phim Shougeki Gouraigan - Shocking Gouraigan Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kai hitomi là một nữ sinh trung học bình thường cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái gou là một quang nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải âm nhân bị rơi xuống trái đất kể từ đó cả hai người họ là những vị cứu tinh của trái đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của âm nhân jinshougeki gouraigan,xem phim shougeki gouraigan,download shougeki gouraigan,xem online shougeki gouraigan hd,xem shougeki gouraigan nhanh,tai phim shougeki gouraigan,shocking gouraigan,xem phim shocking gouraigan,download shocking gouraigan,xem online shocking gouraigan hd,xem shocking gouraigan nhanh,tai phim shocking gouraigan