Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/??)

Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Địa Ngục Độc Thân Phần 3 Single’S Inferno Season 3

Địa Ngục Độc Thân Phần 3 Single’S Inferno Season 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

mang đến một cái nhìn sâu sắc về tình yêu và mối quan hệ. Những người tham gia sẽ phải đối mặt với những vấn đề cá nhân, tìm hiểu về bản thân và khám phá những giới hạn của mình. Đồng thời, họ cũng sẽ được học hỏi từ những câu chuyện và kinh nghiệm của nhau, tạo nên một môi trường học tập và phát triển tình yêu đáng nhớ.

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Xem Phim Shuriken Sentai Ninninger - Siêu Nhân Nhẫn Giả Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shuriken sentai ninninger là bộ thứ 39 của seri dài tập super sentai tv shuriken sentai ninninger 手裏剣戦隊ニンニンジャー shuriken sentai ninninja is the 39th entry in the super sentai television series and franchiseshuriken sentai ninninger,xem phim shuriken sentai ninninger,download shuriken sentai ninninger,xem online shuriken sentai ninninger hd,xem shuriken sentai ninninger nhanh,tai phim shuriken sentai ninninger,siêu nhân nhẫn giả,xem phim siêu nhân nhẫn giả,download siêu nhân nhẫn giả,xem online siêu nhân nhẫn giả hd,xem siêu nhân nhẫn giả nhanh,tai phim siêu nhân nhẫn giả