Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Trong Bóng Tối In Darkness.Diễn Viên: Ed Skrein,Natalie Dormer,Emily Ratajkowski

Trong Bóng Tối In DarknessThuyết Minh Năm: 2018

Một nhạc sĩ mù nghe thấy một vụ giết người được thực hiện trong căn hộ ở tầng trên của cô, điều đó sẽ đưa cô xuống một con đường tối tăm vào thế giới ngầm tội phạm của London.​

Phi Vụ Kim Cương Diamond Cartel.Diễn Viên: Armand Assante,Peter Otoole,Olivier Gruner

Phi Vụ Kim Cương Diamond CartelThuyết Minh Năm: 2017

Phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ Aliya cướp đi. Trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là Ruslan, quá khứ của Aliya từ từ được hé lộ, và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêu.

Xem Phim Song Đấu - Bullett Raja Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ullett raja xoay quanh một người đàn ông bình thường bỗng một ngày nổi dậy chống lại băng nhóm xã hội đen cũng như tuyên chiến với cảnh sát chính phủsong đấu,xem phim song đấu,download song đấu,xem online song đấu hd,xem song đấu nhanh,tai phim song đấu,bullett raja,xem phim bullett raja,download bullett raja,xem online bullett raja hd,xem bullett raja nhanh,tai phim bullett raja,saif ali khan,sonakshi sinha,vidyut jamwal