Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Bão Tuyết 100 Degrees Below Zero.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Bão Tuyết 100 Degrees Below ZeroViệt Sub Năm: 2013

Khí hậu đột ngột thay đổi dẫn đến một cơn bão tuyết với nhiệt độ lạnh chết người đã tràn vào nước Pháp trong khi các nhà khoa học đang cố gắng đưa những người còn sống sót rời khỏi thành phố một cách an toàn.

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2.Diễn Viên: Marc Mckevitt Ewins,Jeff Fahey,Judit Fekete

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2Thuyết Minh Năm: 2023

Adam, một người đàn ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn bí ẩn. Anh thức dậy trong một thế giới xa lạ, không nhớ được bất kỳ thông tin nào về cuộc sống trước đây của mình.

Xem Phim Sứ Mạng Song Sinh - Twins Mission Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

song tử môn tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu lilian có đứa em bị bệnh nan y vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh đó chính là món đồ bị đánh cắpsứ mạng song sinh,xem phim sứ mạng song sinh,download sứ mạng song sinh,xem online sứ mạng song sinh hd,xem sứ mạng song sinh nhanh,tai phim sứ mạng song sinh,twins mission,xem phim twins mission,download twins mission,xem online twins mission hd,xem twins mission nhanh,tai phim twins mission,thái trác nghiên,chung hân đồng,hồng kim bảo,ngô kinh