Lính Đặc Công Commando.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Lính Đặc Công CommandoViệt Sub Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt Wonderstone.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt WonderstoneViệt Sub Năm: 2013

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Xem Phim Sự Tàn Phá - Infestation Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cooper thức dậy thấy mình bị quấn quanh bởi 1 đống kén màu trắng không hiểu chuyện gì xày ra anh loạng choạng đứng dậy và đột nhiên nôn oẹ ra xung quanh anh mọi người trong văn phòng cụng bất tỉnh và bị quẩn quanh bởi 1 cái kén cooper không hiểu chuyện gì xảy ra khi trước đó anh chỉ nhớ mình đến văn phòng gặp mọi người và bà giám đốcsự tàn phá,xem phim sự tàn phá,download sự tàn phá,xem online sự tàn phá hd,xem sự tàn phá nhanh,tai phim sự tàn phá,infestation,xem phim infestation,download infestation,xem online infestation hd,xem infestation nhanh,tai phim infestation,diane gaeta,deborah geffner,vj kewl,chris marquette