Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Ông Hoàng Tốc Độ The King Of The Drift.Diễn Viên: An Hổ,Mộc Lam,Trương Giác

Ông Hoàng Tốc Độ The King Of The DriftThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng lái taxi Tần Hạo trong 1 lần phô diễn kỹ thuật lái xe cực đỉnh mà được đổi CDF thu nhận. Trước cuộc thi đua xe sắp diễn ra cộng thêm lời thách đấu của đối thủ – đội xe TNT- các thành viên trong đội xe CDF đã ra sức bồi dưỡng kỹ thuật drift xe thần thánh cho Tần Hạo nhưng lại gặp phải sự ngăn cản của bố anh

Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Xem Phim Sự Trả Thù Ngọt Ngào - Sweet Water Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ diễn viên xinh đẹp của x men first class january jones đã khiến dân tình sốt “hầm hập” khi hình ảnh người đẹp ngực trần bắn súngsự trả thù ngọt ngào,xem phim sự trả thù ngọt ngào,download sự trả thù ngọt ngào,xem online sự trả thù ngọt ngào hd,xem sự trả thù ngọt ngào nhanh,tai phim sự trả thù ngọt ngào,sweet water,xem phim sweet water,download sweet water,xem online sweet water hd,xem sweet water nhanh,tai phim sweet water,ed harris,january jones,jason isaacs