Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Thanh Hòa Nam Cao Fist And Faith.Diễn Viên: Âu Hào,Cảnh Điềm

Thanh Hòa Nam Cao Fist And FaithViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh tại một trường trung học dành cho nam sinh. Trong ngôi trường này tồn tại hai băng nhóm đầu gấu, máu mặt do Kinh Hạo (Âu Hào) và A Thí cầm đầu. Mặc dù chẳng ưa gì nhau, họ vẫn ngầm ký kết một hiệp định hòa bình cũng như cố gắng không đụng đến lợi ích của đôi bên

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You.Diễn Viên: Âu Hào,Cảnh Điềm

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Xem Phim Súng Và Đối Thoại - Guns And Talks Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một nhóm sát thủ chuyên nghiệp thực hiện những đơn hàng là những cuộc ám sát xoay quanh việc thực hiện đơn hàng như thế nào phim đã đề cập đến những vấn đề khác thông qua cái nhìn và lời kể của nhân vật ha yeonwon bin phim cho ta thấy không chỉ có đấu đá mâu thuẫn đấu tranh mà còn có mối quan hệ giữa con người với nhau còn có tình yêu và nhiều điều tốt đẹp khác mọi đơn hàng tưởng chừng sẽ được thực hiện thành công nhưng có một sự việc ngoài ý muốn xảy ra khi cósúng và đối thoại,xem phim súng và đối thoại,download súng và đối thoại,xem online súng và đối thoại hd,xem súng và đối thoại nhanh,tai phim súng và đối thoại,guns and talks,xem phim guns and talks,download guns and talks,xem online guns and talks hd,xem guns and talks nhanh,tai phim guns and talks,won bin,shin hyun joon,shin ha kyun,jeong jae yeong,gong hyo jin