22 Phút 22 Minutes

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: Resurgence.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Maika Monroe,Joey King

Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: ResurgenceThuyết Minh Năm: 2016

Chúng ta đều biết điều đó sẽ trở lại. Sau bộ phim INDEPENDENCE DAY - 1 thể loại về dòng phim sự kiện, chương sử thi tiếp theo nói về một thảm họa toàn cầu với quy mô không thể tưởng tượng được. Sử dụng công nghệ thu được từ người ngoài hành tinh, các quốc gia trên trái đất đã hợp tác với một chương trình phòng thủ to lớn để bảo vệ hành tinh

Xem Phim Tàu Ngầm U-571 - U-571 Thuyết Minh (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adrew tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi đẹp trai và nhiều tham vọng luôn mơ ước được chỉ huy s 33 một chiếc tàu ngầm wwi cũ kỹ của mỹ và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhấttàu ngầm u,571,xem phim tàu ngầm u,571,download tàu ngầm u,571,xem online tàu ngầm u,571 hd,xem tàu ngầm u,571 nhanh,tai phim tàu ngầm u,571,u,571,xem phim u,571,download u,571,xem online u,571 hd,xem u,571 nhanh,tai phim u,571,matthew mcconaughey,bill paxton and harvey keite