Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Cô Gái Karate Karate Girl.Diễn Viên: Rina Takeda,Hina Tobimatsu,Richard Heselton,Keisuke Horibe,Noriko Iriyama,Tatsuya Naka,Fuyuhiko

Cô Gái Karate Karate GirlViệt Sub Năm: 2011

Tại Okinawa, Ayaka Kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới Karate. Khi còn là một đứa trẻ, gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại. Soujiro Kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô. Thời gian đã trôi qua. Yokohama, cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao, ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình Karate huyền thoại.

Bangkok Trả Thù Bangkok Revenger.Diễn Viên: Jon Foo,Caroline Ducey,Michaël Cohen

Bangkok Trả Thù Bangkok RevengerViệt Sub Năm: 2012

Sau cái chết của người cha bị ám sát, Manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát, hon 10 năm sau anh trở về Bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệp.

Xem Phim Tay Đấm Huyền Thoại 6 - Rocky Balboa Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

16 năm kể từ rocky v tay đấm bốc siêu hạng rocky nay đã trở lại cho một lần cuối cùng trong rocky balboa giờ rocky đã bước vào độ tuổi tứ tuần góa vợ và sống cô đơn với nỗi tiếc nhớ về thời hoàng kim xa vắngthỉnh thoảng vẫn có vài phóng viên tới phỏng vấn ông về thời ông còn làm mưa làm gió trên các sàn đấu cho đến một ngày nọ khi rocky được xem một trận đấu ảo trên tv với kết quả võ sĩ rocky hạ gục nhà vô địch trẻ tuổi dixon thì nỗi khát khao được trở lại sàn đấu lại bùng cháymặc chotay đấm huyền thoại 6,xem phim tay đấm huyền thoại 6,download tay đấm huyền thoại 6,xem online tay đấm huyền thoại 6 hd,xem tay đấm huyền thoại 6 nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại 6,rocky balboa,xem phim rocky balboa,download rocky balboa,xem online rocky balboa hd,xem rocky balboa nhanh,tai phim rocky balboa,sylvester stallone,burt young,antonio tarver