Ấn Phẩm Tháng 9 The September Issue.Diễn Viên: Anna Wintour,Thakoon Panichgul,André Leon Talley

Ấn Phẩm Tháng 9 The September IssueViệt Sub Năm: 2009

do R.J. Cutler đạo diễn và được công chiếu giới hạn tại Mỹ vào ngày 11 tháng 9 năm 2009. Phim kể về Anna Wintour - tổng biên tập của tạp chí thời trang danh tiếng thế giới Vogue Mỹ - được thể hiện thông qua quá trình thực hiện ấn phẩm tháng 9 năm 2007

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo Decadence.Diễn Viên: Anna Wintour,Thakoon Panichgul,André Leon Talley

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo DecadenceViệt Sub Năm: 1992

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh, từ những con phố đèn neon, ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêm.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Xem Phim Tay Súng Thần - The Duelist Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thế kỷ 19 ở đế quốc nga các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc yakovlev là một chiến binh anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộctay súng thần,xem phim tay súng thần,download tay súng thần,xem online tay súng thần hd,xem tay súng thần nhanh,tai phim tay súng thần,the duelist,xem phim the duelist,download the duelist,xem online the duelist hd,xem the duelist nhanh,tai phim the duelist,pyotr fyodorov,yuliya khlynina,vladimir mashkov