Space Dandy Space☆Dandy

Space Dandy Space☆DandyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Xem Phim Teekyu Ss4 - Fourth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fourth season of teekyuu series synonyms tekyuu 4 te kyu 4 japanese てーきゅう 4期teekyu ss4,xem phim teekyu ss4,download teekyu ss4,xem online teekyu ss4 hd,xem teekyu ss4 nhanh,tai phim teekyu ss4,fourth season of teekyuu,xem phim fourth season of teekyuu,download fourth season of teekyuu,xem online fourth season of teekyuu hd,xem fourth season of teekyuu nhanh,tai phim fourth season of teekyuu