Code Geass: Hangyaku No Lelouch I - Koudou Lelouch Of The Rebellion - Awakening

Code Geass: Hangyaku No Lelouch I - Koudou Lelouch Of The Rebellion - AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Kud Wafter クドわふたー

Kud Wafter クドわふたーViệt Sub Năm: 2018

Nếu như chuyến đi thực tế ấy chưa từng xảy ra lẫn tai nạn ấy thì chuyện gì sẽ xảy ra? Một mùa hè mới với những thành viên mới, liệu chuyện gì sẽ xảy ra với Kud và Riki trong mùa hè ấy?

Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost Tower

Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost TowerViệt Sub Năm: 2012

Được giao một nhiệm vụ để bắt Mukade, một ninja phản bội, Naruto Uzumaki đến di tích lịch sử nổi tiếng là "Ouran". Mục tiêu Mukade được xuất hiện trong phế tích, hắn giải phóng sức mạnh được phong ấn bởi Hokage đệ tứ, gây ra một luồn ánh sáng bao lấy Naruto, gửi cậu vào quá khứ 20 năm về trước. Khi tỉnh dậy, Naruto gặp được Hokage thứ tư, Minato Namikaze.

Xem Phim Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh em kuro nghĩa là màu đen và shiro nghĩa là màu trắng với tên gọi mèo tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh chúng thống trị thành phố châu báu kuro và shiro tính tình cũng như tên của chúng kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố của mình shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầytekkon kinkreet,xem phim tekkon kinkreet,download tekkon kinkreet,xem online tekkon kinkreet hd,xem tekkon kinkreet nhanh,tai phim tekkon kinkreet,tekkon kinkurito,xem phim tekkon kinkurito,download tekkon kinkurito,xem online tekkon kinkurito hd,xem tekkon kinkurito nhanh,tai phim tekkon kinkurito