Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Vinnie Jones,Randy Couture

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die).Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Xem Phim Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy hoàn cảnh vào năm 1999 tại los angeles cảnh sát kỳ cựu dave brown người cuối cùng của nhóm cảnh sát nổi loạn làm việc để chăm sóc gia đình của mình và đấu tranh cho sự sống còn của chính mìnhtên cớm điên loạn,xem phim tên cớm điên loạn,download tên cớm điên loạn,xem online tên cớm điên loạn hd,xem tên cớm điên loạn nhanh,tai phim tên cớm điên loạn,tranh đấu,rampart,xem phim tranh đấu,rampart,download tranh đấu,rampart,xem online tranh đấu,rampart hd,xem tranh đấu,rampart nhanh,tai phim tranh đấu,rampart,woody harrelson,ben foster,sigourney weaver,jon foster,ruben garfias