Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Ba Ông Bố Three Dads: Sannin No Papa

Ba Ông Bố Three Dads: Sannin No PapaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Hirabayashi Takuto (Arata Horii) sống với hai người bạn của mình là Hano Kyohei (Yuki Yamada) và Okayama Hajime (Ryo Mitsuya) tại một Share House (giống kiểu ở ghép). Ba người họ đã là bạn từ hồi học cấp 3. Hirabayashi Takuto hiện đang làm việc tại một công ty, Hano Kyohei thì làm việc cho một công ty thương mại và Hajime thì làm việc cho một thương hiệu may mặc.

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Xem Phim Tensou Sentai Goseiger - Siêu Nhân Thiên Sứ Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tensou sentai goseiger 天装戦隊ゴセイジャー tensō sentai goseijā α là tên của loạt phim truyền hình thể loại tokusatsu super sentai thứ 34 của toei nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của samurai sentai shinkenger một tuần trong năm 2010 và là loạt phim chiếu song song với kamen rider double trong chương trình super hero time bản mỹ hóa là power rangers megaforce cũng như power rangers super megaforcetensou sentai goseiger,xem phim tensou sentai goseiger,download tensou sentai goseiger,xem online tensou sentai goseiger hd,xem tensou sentai goseiger nhanh,tai phim tensou sentai goseiger,siêu nhân thiên sứ,xem phim siêu nhân thiên sứ,download siêu nhân thiên sứ,xem online siêu nhân thiên sứ hd,xem siêu nhân thiên sứ nhanh,tai phim siêu nhân thiên sứ