Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham Knight.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham KnightViệt Sub Năm: 2008

Tuyển tập phim ngắn dựa trên hình tượng siêu anh hùng Gotham được 6 đạo diễn thực hiện theo phong cách riêng. Bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm của Batman. Trong đó, Killer Croc, quái nhân chuyên sống trong ống cống có cơ hội góp mặt.

Vassalord ヴァッサロード, Vassarōdo.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Megumi Ogata,Kotono Mitsuishi

Vassalord ヴァッサロード, VassarōdoViệt Sub Năm: 2013

Ma cà rông Charles J.Chrishunds (Charley) và Johnny Rayflo có một mối quan hệ kỳ lạ. Charley là một sự pha trộn giữa ma cà rồng và người máy, đồng thời cũng là kẻ săn ma cà rồng cho Vatican. Trong khi đó, ông chủ Johnny lại sống theo kiểu dân chơi. Đương lúc chống lại tội phạm liên quan đến ma cà rồng, Charley phải đấu tranh để kiểm soát ham muốn của mình trước máu và Johnny, trong khi Johnny (hồi trước được gọi là Addie trước khi trở thành ma cà rồng) lại thích thú với việc quyến rũ người hầu

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Megumi Ogata,Kotono Mitsuishi

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Bubble Bong Bóng.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Megumi Ogata,Kotono Mitsuishi

Bubble Bong BóngThuyết Minh Năm: 2022

Ở Tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ, một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau ... Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giới.

Xem Phim Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra trong tương lai khi con người và robot chung sống với nhau trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé kenichi rời nhật bản đến tp metropolis để truy bắt tên tội phạm tiến sĩ laughton nhưng khi bắt giữ được laughton 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếpthành phố kiểu mẫu,xem phim thành phố kiểu mẫu,download thành phố kiểu mẫu,xem online thành phố kiểu mẫu hd,xem thành phố kiểu mẫu nhanh,tai phim thành phố kiểu mẫu,metropolis,xem phim metropolis,download metropolis,xem online metropolis hd,xem metropolis nhanh,tai phim metropolis