Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシ

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong một thị trấn bình thường, có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn. Nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo. Sự thật chưa kể ... Trái đất đã bị hủy diệt ... 99,9% loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian. Kẻ thù được đặt tên là "Dracters.

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Potemayo Quái Vật Đáng Yêu

Potemayo Quái Vật Đáng YêuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Vào một buổi sáng, Moriyama Sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ, nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình, khi nhìn những món mình đang ăn, Sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là Potemayo, Potemayo đến trường cùng Sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp, đặc biệt các bạn nữ rất thích Potemayo. Khi Sunao và Potemayo đang ở trường, một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra, nhưng khác với Potemayo, lần này là một sinh vật khó tính, đó là Guchuko.

Xem Phim The Best Of One Piece - Mv One Piece Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây chỉ là những mv âm nhạc hay nói về one piece được việt sub 1bác sĩ tử thần 2dont give up 3haki việt sub 4cậu ấy là thuyền trưởng của chúng tôi 5sức mạnh haki 6cảm nhận hơi thở 7vũ điệu của thanh kiếm việt sub 8chia sẻ những ước mơ bonus bản năng chiến đấu 3 9bản năng chiến đấu 3 10cánh tay đen zephyr 11mãi mãi một one piece bonus the good left undone 12one piece trailer 2012 vietnamese sub 13đảo người cá amv 14cover one piece opening 16 hands up 15trậnthe best of one piece,xem phim the best of one piece,download the best of one piece,xem online the best of one piece hd,xem the best of one piece nhanh,tai phim the best of one piece,mv one piece,xem phim mv one piece,download mv one piece,xem online mv one piece hd,xem mv one piece nhanh,tai phim mv one piece