Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Cẩm Y Chi Hạ Under The Power.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Cẩm Y Chi Hạ Under The PowerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 55/55)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn.

Thiên Mệnh Succession War.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Đàm Tuấn Ngạn,Lý Thi Hoa,Đường Thi Vịnh

Thiên Mệnh Succession WarThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 28/28)

Sau khi Càn Long băng hà, Vĩnh Diễm lên ngôi, lấy hiệu là Gia Khánh. Tuy nhiên, Gia Khánh chỉ là vị vua hữu danh vô thực. Mọi quyền hành đều nằm trong tay Hòa Thân. Trước nguy cơ triều đại suy vong, Gia Khánh thuyết phục con trai của Hòa Thân – Phong Thân Ân Đức (do Hà Quảng Bái đóng), và tâm phúc Phúc Trường An (do Trần Sơn Thông đóng) bày kế tiêu diệt Hòa Thân cùng phe cánh.

Xem Phim Thiên Địa Nhân - Tenchijin Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được phát sóng từ ngày 4 tháng 1 năm 2009 cho đến ngày 22 tháng 11 cùng năm nguyên tác hisaka masashi kịch bản komatsu eriko âm nhạc ōshima michiru diễn viên chính tsumabuki satoshiphim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn hisaka masashi được công bố vào năm 2006 năm heisei thứ 18 nhân vật chính là quan naoe kanetsugu quan karōthiên địa nhân,xem phim thiên địa nhân,download thiên địa nhân,xem online thiên địa nhân hd,xem thiên địa nhân nhanh,tai phim thiên địa nhân,tenchijin,xem phim tenchijin,download tenchijin,xem online tenchijin hd,xem tenchijin nhanh,tai phim tenchijin,naoe kanetsugu,yoshichi,hatsune,uesogi kagetura