Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Mạng Ngầm Deep Web.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Mạng Ngầm Deep WebViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.

Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Thám Trưởng Lôi Lạc Lee Rock.Diễn Viên: Andy Lau,Sharla Cheung,Man Tat Ng

Thám Trưởng Lôi Lạc Lee RockViệt Sub Năm: 1991

một tay cảnh sát bẩn gồm sự thăng tiến và sụp đổ mà Lee Rock là một bản sao hoàn chỉnh. Rock đến Hong Kong theo diện di cư từ Đại Lục sang. Khinh bỉ sự nghèo khổ, Rock cố gắng chui vào ngành cảnh sát. Là một cảnh sát sạch khiến hắn kiếm được ít tiền hơn nên hắn học hỏi và làm theo các tay cảnh sát khác, lươn lẹo một chút nhưng không hại ai cả. Nhưng cứ như vậy thì hắn chả bao giờ leo lên tới đỉnh cả

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck.Diễn Viên: Andy Lau,Sharla Cheung,Man Tat Ng

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Xem Phim Thiên Nhiên Kì Thú - Tiny Giants 3D Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu ngắn về những gì xảy ra dưới và xung quanh chúng ta một con sóc chuột và một con chuột nhỏ đi phiêu lưu chúng lớn lên và học hỏi về cuộc sống và những trở ngại của nóthiên nhiên kì thú,xem phim thiên nhiên kì thú,download thiên nhiên kì thú,xem online thiên nhiên kì thú hd,xem thiên nhiên kì thú nhanh,tai phim thiên nhiên kì thú,tiny giants 3d,xem phim tiny giants 3d,download tiny giants 3d,xem online tiny giants 3d hd,xem tiny giants 3d nhanh,tai phim tiny giants 3d