Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu Fighter.Diễn Viên: Dragon Chen,Liu Hailong,Wang Linna

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu FighterViệt Sub Năm: 2014

Sau khi vô tình giết chết đối thủ cạnh tranh của mình trong 1 buổi thử vai, Chen Lindong bị kết án 7 năm tù., sau khi ra tù, Chen tìm kiem bạn gái của mình Ke Lin. Để kiếm sống, Chen phải thay đổi danh tính và làm việc tại 1 phòng tập boxing. Sau khi cứu con gái của 1 ông chủ hãng phim,1 lần nữa, cơ hội trở thành ngôi sao đến với Cheng. Thế nhưng Cheng phải trả giá bằng chính tình yêu của mình.

Máu Nóng Hot Blooded.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Máu Nóng Hot BloodedViệt Sub Năm: 2022

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu, Hee-su, đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng Kuam đầy bạo lực, Hàn Quốc. Nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu, nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết người.

Xem Phim Thiết Quyền 2: Sự Trả Thù Của Kazuya - Tekken: A Man Called X Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiết quyền huyết chiến xoay quanh câu chuyên về một thanh niên bị mất trí nhớ một thanh niên cố gắng để tìm ra danh tính thực sự của mình bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm ngầm và trở thành một sát thủ tàn nhẫnthiết quyền 2,sự trả thù của kazuya,xem phim thiết quyền 2,sự trả thù của kazuya,download thiết quyền 2,sự trả thù của kazuya,xem online thiết quyền 2,sự trả thù của kazuya hd,xem thiết quyền 2,sự trả thù của kazuya nhanh,tai phim thiết quyền 2,sự trả thù của kazuya,tekken,a man called x,xem phim tekken,a man called x,download tekken,a man called x,xem online tekken,a man called x hd,xem tekken,a man called x nhanh,tai phim tekken,a man called x,kane kosugi,cary,hiroyuki tagawa,rade serbedzija