Truy Sát Momentum

Truy Sát MomentumThuyết Minh Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Đấu Sĩ Đường Phố Street Fighter.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Đấu Sĩ Đường Phố Street FighterViệt Sub Năm: 1994

Đại tá William Guile dẫn đầu đoàn quân tới quốc gia hẻo lánh Shadaloo sau khi ba binh lĩnh của ông mất tích. Sự việc được phát giác là âm mưu của tướng Bison, kẻ đang bắt bớ hàng loạt thường dân phục vụ cho một âm mưu còn bí ẩn. Cùng xuất hiện tại Shadaloo còn có phóng viên quốc tế Chun-li. Chính Bison là kẻ đã hạ sát cha nữ phóng viên này nhiều năm về trước...Không chỉ có đại diện công lý, những kẻ trục lợi như tay buôn vũ khí Sagat và tay chân Vega cũng có mặt tại nơi đang hỗn loạn. Tuyển mộ

Xem Phim Thiếu Nữ Nổi Loạn - The Runaways Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim về 1 nhóm nhạc rock là những cô gái trẻ của thập niên 1970s joan jeet và cherie currie là 2 người bạn thân đã cùng từ những cô gái nổi lọan và bất trị ở miền nam california dần trở thành những ngôi sao nhạc rock mà họ là thành viên của một nhóm nhạc huyền thọaithiếu nữ nổi loạn,xem phim thiếu nữ nổi loạn,download thiếu nữ nổi loạn,xem online thiếu nữ nổi loạn hd,xem thiếu nữ nổi loạn nhanh,tai phim thiếu nữ nổi loạn,the runaways,xem phim the runaways,download the runaways,xem online the runaways hd,xem the runaways nhanh,tai phim the runaways,dakota fanning,kristen stewart,michael shannon