Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Trai Jersey Jersey Boys.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trai Jersey Jersey BoysViệt Sub Năm: 2014

Trên thực tế, bộ phim Jersey Boys được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên từng đoạt giải Tony. Đây là lần trở lại của Clint Eastwood sau ba năm vắng bóng trên cương vị đạo diễn. Thành lập vào năm 1960, mặc dù chỉ tồn tại trong vỏn vẹn có 6 năm nhưng The Four Seasons vẫn là một trong những ban nhạc Rock & Roll bán được nhiều đĩa nhất mọi thời đại. Họ được ghi danh vào Sảnh danh vọng Rock & roll từ năm 1990.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Xem Phim Thời Niên Thiếu - Boyhood Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

boyhood bộ phim được thực hiện trong vòng 12 năm 2002 – 2014 kể về quá trình trưởng thành của cậu bé mason từ khi cậu học lớp một cho tới khi rời trung học boyhood kể một câu chuyện rất giản dị cậu bé mason ellar coltrane 6 tuổi sống với bà mẹ đơn thân olivia patricia arquette và cô chị gái lém lỉnh samatha lorelei linklater con gái của đạo diễn thỉnh thoảng cha cậu mason sr ethan hawke có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơithời niên thiếu,xem phim thời niên thiếu,download thời niên thiếu,xem online thời niên thiếu hd,xem thời niên thiếu nhanh,tai phim thời niên thiếu,boyhood,xem phim boyhood,download boyhood,xem online boyhood hd,xem boyhood nhanh,tai phim boyhood,ellar coltrane,patricia arquette,ethan hawke