Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Đội Tuần Tra Chips.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Xem Phim Tiền Bẩn 2 - Easy Money 2 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johan jw westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên mafia nam tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biếttiền bẩn 2,xem phim tiền bẩn 2,download tiền bẩn 2,xem online tiền bẩn 2 hd,xem tiền bẩn 2 nhanh,tai phim tiền bẩn 2,easy money 2,xem phim easy money 2,download easy money 2,xem online easy money 2 hd,xem easy money 2 nhanh,tai phim easy money 2,joel kinnaman,fares fares and matias varela