Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

Nhập Môn Ninja Enter The Ninja.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Nhập Môn Ninja Enter The NinjaViệt Sub Năm: 1981

Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Xem Phim Tiền Chuộc Đen - Black Ransom Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tiền chuộc đen ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh các diễn viên trong phim simon yam kiu wai miu fala chen bo yuan chan ka lun cheung kuen cheung do kwok man keung làm đạo diễn những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sáttiền chuộc đen,xem phim tiền chuộc đen,download tiền chuộc đen,xem online tiền chuộc đen hd,xem tiền chuộc đen nhanh,tai phim tiền chuộc đen,black ransom,xem phim black ransom,download black ransom,xem online black ransom hd,xem black ransom nhanh,tai phim black ransom,simon yam,kiu wai miu,fala chen,bo,yuan chan,ka,lun cheung,kuen cheung