Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. Monsters.Diễn Viên: Daniel Ross,Cory Okouchi,Jay Saunders

Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. MonstersViệt Sub Năm: 2015

Các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là Dracula, Frankenstein, xác ướp, Ma sói, và nhiều hơn nữa! Các yếu tố hành động võ thuật, kinh dị đẫm máu, đấu súng, ma thuật, hài kịch được kết hợp với nhau

Xem Phim Tiếng Thét 3 - Scream 3 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là stab những diễn viên đóng vai của sidney gale dewey trong stab đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết sidney sự thật về người mẹ của sidney là như thế nào trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúctiếng thét 3,xem phim tiếng thét 3,download tiếng thét 3,xem online tiếng thét 3 hd,xem tiếng thét 3 nhanh,tai phim tiếng thét 3,scream 3,xem phim scream 3,download scream 3,xem online scream 3 hd,xem scream 3 nhanh,tai phim scream 3,liev schreiber,neve campbell,courteney cox