Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Xem Phim Tiểu Q - Little Q Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết nhật bản goodbye khoru theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nótiểu q,xem phim tiểu q,download tiểu q,xem online tiểu q hd,xem tiểu q nhanh,tai phim tiểu q,little q,xem phim little q,download little q,xem online little q hd,xem little q nhanh,tai phim little q