Cặp Đôi Lầy Lội Chopsticks.Diễn Viên: Vijay Raaz,Abhay Deol,Mithila Palkar

Cặp Đôi Lầy Lội ChopsticksViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái thiếu tự tin người Hồi giáo tham gia chuyến đi tham quan khu ổ chuột nhưng chiếc xe mới tậu của cô bất ngờ bị đánh cắp bởi một người giả vờ làm nhân viên bãi đậu xe. Câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu...

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Vijay Raaz,Abhay Deol,Mithila Palkar

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Tiểu Thuyết Tình Yêu - Love Fiction Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim love fiction với những tình tiết vui nhộn hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại hàn quốctiểu thuyết tình yêu thuyết minh,xem phim tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,download tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,xem online tiểu thuyết tình yêu thuyết minh hd,xem tiểu thuyết tình yêu thuyết minh nhanh,tai phim tiểu thuyết tình yêu thuyết minh,love fiction thuyết minh,xem phim love fiction thuyết minh,download love fiction thuyết minh,xem online love fiction thuyết minh hd,xem love fiction thuyết minh nhanh,tai phim love fiction thuyết minh,ha jung woo,kong hyo jin