Chú Chó Togo Togo

Chú Chó Togo TogoThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.

Loại Tình Yêu Thứ Ba The Third Way Of Love.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Song Seung Hun,Âu Đệ,Giang Ngữ Thần

Loại Tình Yêu Thứ Ba The Third Way Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

Nữ luật sư thất hôn Châu Vũ (Lưu Diệc Phi) đã khóc trong đau khổ trên chuyến bay trở về, khiến người ngồi cạnh Lâm Khởi Chính (Seung-heon Song) chú ý. Sau khi về nhà phát hiện em gái mình Châu Nguyệt (Mạnh Giai) vì yêu đơn phương nhị công tử Lâm Khải Chính của tập đoàn Chí Lâm mà tự tử, Châu Vũ quá tức giận đã chạy đi tìm Lầm tính sổ, mới phát hiện rằng thì ra đó chỉ là do Châu Nguyệt tương tư đơn phương

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Xem Phim Tình Nhân - The Mistress Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhautình nhân,xem phim tình nhân,download tình nhân,xem online tình nhân hd,xem tình nhân nhanh,tai phim tình nhân,the mistress,xem phim the mistress,download the mistress,xem online the mistress hd,xem the mistress nhanh,tai phim the mistress,john lloyd cruz,bea alonzo and ronaldo valdez