Chúng Ta Là Người Ấn Swades.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Gayatri Joshi,Kishori Balal,Smith Seth,Lekh Tandon,Rajesh Vivek

Chúng Ta Là Người Ấn SwadesViệt Sub Năm: 2004

Mohan Bhargav là 1 người gốc Ấn thành đạt tại cơ quan NASA (Mỹ). Sau bao nhiêu năm xa cách, anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé. Quãng thời gian Mohan ở tại quê nhà, anh đã chứng kiến những nét lạc hậu, những suy nghĩ phân biệt giai cấp, mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây. Mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mình.

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The Wind.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The WindViệt Sub Năm: 2012

Aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục. Cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc. Cậu gặp được gã si tình người chị của cậu. Cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… Một bộ phim hay của điện ảnh Iran.

Học Trò Xuất Sắc The Disciple.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Học Trò Xuất Sắc The DiscipleViệt Sub Năm: 2020

Nghi ngờ bản thân, hi sinh rồi tranh đấu... tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay với.

Xe Đạp Tình Yêu Ride Away.Diễn Viên: Hyo,Ju Han,Young,Hoon Lee,Eung,Soo Kim

Xe Đạp Tình Yêu Ride AwayViệt Sub Năm: 2008

Ha Jung (Han Hyo Joo thủ vai), là một sinh viên đại học năm nhất, thích một chàng trai tên Soo Wook (Lee Young Hoon thủ vai), anh làm việc tại một tiệm sách cũ gần trường của cô. Để được gặp Soo Wook, Ha Jung đến tiệm sách để mua và bán sách, dần dần, cô ngày càng thích Soo Wook nhiều hơn

Xem Phim Tình Yêu Cho Cuộc Sống - Love For Life Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh aids trong phim quách phú thành vào vai triệu đắc ý một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy chẳng may mắc bệnh aidstình yêu cho cuộc sống,xem phim tình yêu cho cuộc sống,download tình yêu cho cuộc sống,xem online tình yêu cho cuộc sống hd,xem tình yêu cho cuộc sống nhanh,tai phim tình yêu cho cuộc sống,love for life,xem phim love for life,download love for life,xem online love for life hd,xem love for life nhanh,tai phim love for life,chương tử di,quách phú thành