Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Xem Phim Tòa Nhà Bí Ẩn - Val Kilmer: The Super Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu cảnh sát phil lodge chấp nhận làm giám sát viên của một căn hộ lớn tại phố manhattan ở thành phố new york kể từ khi anh ta làm việc tại đó cư dân của tòa nhà cứ lần lượt mất tích một cách bí ẩn phil lodge phải tìm cách tìm ra sự bí ẩn nguy hiểm đó để mình thanh thản nhưngtòa nhà bí ẩn,xem phim tòa nhà bí ẩn,download tòa nhà bí ẩn,xem online tòa nhà bí ẩn hd,xem tòa nhà bí ẩn nhanh,tai phim tòa nhà bí ẩn,val kilmer,the super,xem phim val kilmer,the super,download val kilmer,the super,xem online val kilmer,the super hd,xem val kilmer,the super nhanh,tai phim val kilmer,the super,patrick john flueger,val kilmer,louisa krause