Căn Phòng Tử Thần Escape Room

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Xem Phim Tội Ác Bẩm Sinh - Spyder Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính trong tội ác bẩm sinh là shiva – một nhân viên văn phòng tố bụng đang làm việc tại phòng tình báo quốc gia có trình độ it siêu đẳng cùng với đủ loại bằng cấp shiva đã sáng tạo và phát triển ra một phần mềm có khả năng phát hiện những cuộc điện thoại có nội dung gây nguy hại đến an ninh quốc giatội ác bẩm sinh,xem phim tội ác bẩm sinh,download tội ác bẩm sinh,xem online tội ác bẩm sinh hd,xem tội ác bẩm sinh nhanh,tai phim tội ác bẩm sinh,spyder,xem phim spyder,download spyder,xem online spyder hd,xem spyder nhanh,tai phim spyder