Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For Love.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 57/57)

được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản. Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of Love.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

Xem Phim Tội Ác Bị Lãng Quên 2 - Zettai Reido 2 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp phần đầu năm 2010 sakuragi izumi ueto aya được chuyển về từ đội điều tra đặc biệt để xử lý các tội phạm hiện hànhtội ác bị lãng quên 2,xem phim tội ác bị lãng quên 2,download tội ác bị lãng quên 2,xem online tội ác bị lãng quên 2 hd,xem tội ác bị lãng quên 2 nhanh,tai phim tội ác bị lãng quên 2,zettai reido 2,xem phim zettai reido 2,download zettai reido 2,xem online zettai reido 2 hd,xem zettai reido 2 nhanh,tai phim zettai reido 2,aya ueto,hiroyuki miyasako,sayaka yamaguchi