Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Xem Phim Tội Ác Cuối Cùng - The Last Days Of American Crime Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên cướp ngân hàng tham gia vào mưu đồ thực hiện vụ trộm lẫy lừng cuối cùng trước khi chính phủ kích hoạt tín hiệu thay đổi tâm trí để chấm dứt mọi hành vi phạm tộitội ác cuối cùng,xem phim tội ác cuối cùng,download tội ác cuối cùng,xem online tội ác cuối cùng hd,xem tội ác cuối cùng nhanh,tai phim tội ác cuối cùng,the last days of american crime,xem phim the last days of american crime,download the last days of american crime,xem online the last days of american crime hd,xem the last days of american crime nhanh,tai phim the last days of american crime