Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

Xem Phim Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình lâm ly nước mắt máu me đầm đìa giữa một con bệnh tự kỷ cấp tính với uớc mơ nhỏ nhoi “làm việc 1 tháng 10 triệu” và một thằng cũng tự kỷ ko kém vì éo có bạn bètonari no kaibutsu kun,xem phim tonari no kaibutsu kun,download tonari no kaibutsu kun,xem online tonari no kaibutsu kun hd,xem tonari no kaibutsu kun nhanh,tai phim tonari no kaibutsu kun,my little monster,the monster next door,xem phim my little monster,the monster next door,download my little monster,the monster next door,xem online my little monster,the monster next door hd,xem my little monster,the monster next door nhanh,tai phim my little monster,the monster next door